TIỆN ÍCH DỰ ÁN ROYAL CITY

Khu căn hộ Vinhomes Royal City nằm trong quần thể đô thị phức hợp Royal City với những phân khu chức năng rất hiện đại, sang trọng, với nhiều công trình quy mô lớn nhất Việt Nam hiện nay
Tiện Ích Dự Án Royal City
Royal City Nguyễn Trãi cung cấp cho bạn những điều kiện tốt nhất cho một cuộc sống tiện nghi và hoàn hảo. Với tổ hợp gồm khách sạn cao cấp, văn phòng cho thuê, trung tâm thương mại, các khu nhà ở chung cư Royal City cao cấp và trường học, nhà trẻ mẫu giáo, vườn hoa cây xanh công viên cùng nhiều công trình đầu tiên và lớn nhất Việt Nam như: sân trượt băng, công viên nước trong nhà, khu Gym & Spa, quần thể rạp chiếu phim, bãi để xe ngầm…, Sống tại căn hộ chung cư Royal City hứa hẹn đem đến một không gian sảng khoái, giúp cân bằng cuộc sống, đem sức khỏe cùng niềm say mê trở lại với bạn.

TIỆN ÍCH CHUNG
- Thiết kế hoàn hảo theo kiến trúc Châu Âu
- Bãi đỗ xe ngầm lớn nhất Việt Nam (hơn 300.000m2) cùng hệ thống quản lý thông minh kiểm soát và lưu hình ảnh người và phương tiện
- 100% điện dự phòng (9 máy phát điện nhãn hiệu MTU, công suất 2000KVA)
- Hệ thống điều hoà không khí (nhãn hiệu York)
- Hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt tiêu chuẩn quốc tế

- Hệ thống camera và an ninh 24/7

Gồm các hạng mục cao cấp như sau:

TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI MUA SẮM
Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall của Royal City sẽ trở thành khu mua sắm sầm uất và lớn nhất Việt Nam, với diện tích hơn 230.000m2, chia thành 2 tầng hầm và 2 tầng nổi. Đây là nơi hội tụ của nhiều thương hiệu đẳng cấp trong nước và quốc tế, thỏa mãn nhu cầu của cư dân và du khách. Trên diện tích 6.000m2, siêu thị tiêu dùng lớn nhất Việt Nam tại Royal City với rất nhiều hàng hóa và thực phẩm tươi sống, sẽ là điểm đến lý tưởng của các bà nội trợ.
Tiện Ích Dự Án Royal City

KHU PHỐ ẨM THỰC
Tiện Ích Dự Án Royal City

KHU CHĂM SÓC SPA, GYM...
Tiện Ích Dự Án Royal City

PHÒNG KHÁM QUỐC TẾ
Với mong muốn mang lại sự lựa chọn hoàn hảo về chăm sóc sức khỏe tới những công dân đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội, đặc biệt đối với cộng đồng dân cư tại Thành phố Hoàng Gia, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec chính thức khai trương Phòng khám quốc tế Vinmec – Royal City trên nền diện tích 428,6m2 của Khu đô thị Royal City (72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội).
Tiện Ích Dự Án Royal City

Hệ thống dịch vụ khám – chữa bệnh ưu việt  
Kế thừa mô hình dịch vụ hoàn hảo từ Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec, Phòng khám quốc tế Vinmec – Royal City được đầu tư hệ thống thiết bị hiện đại và đồng bộ theo tiêu chuẩn quốc tế.
Điều đặc biệt là, với mô hình quản lý, chia sẻ và kết nối dữ liệu thông tin trực tuyến, hồ sơ của khách hàng tại Phòng khám cũng sẽ được lưu trữ trong hệ thống của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec. Nhờ đó, khách hàng được tận hưởng các dịch vụ chăm sóc toàn diện tại hệ thống đa khoa của Bệnh viện khi có nhu cầu chăm sóc sức khỏe và điều trị chuyên sâu.
Tiện Ích Dự Án Royal City

Đội ngũ chuyên gia y tế cao cấp, giàu kinh nghiệm
Đội ngũ Chuyên gia, Bác sỹ, Điều dưỡng viên, Kỹ thuật viên… tại Phòng khám quốc tế Vinmec – Royal City được tạo bài bản tại Việt Nam và thế giới, có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và tận tâm với nghề.
Tiện Ích Dự Án Royal City

Chương trình hội viên thiết thực, nhiều ưu đãi
Các chương trình Thẻ Hội Viên được sử dụng rộng rãi trong toàn hệ thống Phòng khám và Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec với tiêu chí mang lại cho khách hàng nhiều ưu đãi hấp dẫn và phong cách tiêu dùng thông minh như:
» Thẻ Hội Viên VinCare tích hợp quyền lợi bảo hiểm mang lại quyền lợi nội trú tối đa cho khách hàng.
» Thẻ Hội Viên VinParents – món quà tri ân dành cho các bậc sinh thành; và VinBaby – nâng niu bé yêu từ khi chào đời với sự hỗ trợ lớn về khám chữa bệnh từ Bệnh viện Vinmec.

CÔNG VIÊN NƯỚC TRONG NHÀ
Tiện Ích Dự Án Royal City

SÂN TRƯỢT BĂNG TRONG NHÀ
Tiện Ích Dự Án Royal City

THẾ GIỚI GAME
Tiện Ích Dự Án Royal City

RẠP CHIẾU PHIM
Tiện Ích Dự Án Royal City

CÔNG VIÊN CÂY XANH
Với Công viên xanh rộng gần 70.000m2 được thiết kế và phân bố hợp lý, Royal City mang tới cho cư dân một không gian thoáng, sạch, yên bình và trở thành một dự án địa ốc kiểu mẫu phát triển theo tiêu chí kiến trúc sinh thái, vừa bảo vệ môi trường, vừa đem lại lợi ích cho cuộc sống của cộng đồng giữa lòng thủ đô Hà Nội.

TRƯỜNG HỌC
- Bên cạnh các tiện ích hiện đại, khép kín, Khu đô thị Hoàng Gia Royal City còn có sẵn hệ thống trường học hiện đại, đẳng cấp, tạo điều kiện phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ cho những công dân tương lai.
- Đó là Trường Mầm non Vinschool Hoàng Gia – ngôi trường thuộc hệ thống trường Vinschool liên cấp chất lượng cao từ bậc Mầm non đến Trung học phổ thông được đầu tư bởi Tập đoàn Vingroup. Trường được trang bị các điều kiện giáo dục ưu việt nhất  để nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục toàn diện các học sinh mầm non trong không gian xanh, sạch và an toàn.
- Bên cạnh đó, Royal City cũng đã phối hợp với trường quốc tế Anh BVIS (British Vietnamese International School – trường quốc tế lớn nhất tại Việt Nam và là thương hiệu giáo dục quốc tế hàng đầu Đông Nam Á) xây dựng hệ thống trường Mầm non và Trung học quy mô, đẳng cấp ngay tại khu đô thị.

KHU VỰC ĐẬU XE
- Royal City đã đầu tư xây dựng 3 bãi đỗ xe ngầm hiện đại và lớn nhất Việt Nam với diện tích mỗi hầm lên đến 95.000 m2.
- Hầm B3, bãi đỗ xe dành riêng cho xe máy có sức chứa trên 20.000 chiếc; trong khi đó, hầm B4 và B5 là bãi đỗ riêng dành cho ô tô với sức chứa của mỗi hầm lên đến hơn 2.600 chỗ.
- Bãi đỗ xe ngầm lớn nhất Việt Nam Royal City còn được trang bị các công nghệ quản lý hiện đại, thông minh, đảm bảo trông giữ một lượng lớn phương tiện giao thông của cư dân và khách tới thăm, góp phần giải quyết tình trạng quá tải về giao thông tĩnh của thủ đô Hà Nội.
Tiện Ích Dự Án Royal City

Lưu ý:  Hầm để xe được phân theo khu R1, R2, R4, R5, R6 và tọa độ ABC – 123, đều có các cột đánh số vị trí để xe, Quý khách cần ghi nhớ số cột ở vị trí để xe để tìm được đúng chỗ.


___________________

 

CopyRight © CHUNG CƯ GOLDMARK CITY

CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN: NGUYỄN TRUNG KIÊN

Điện thoại: (+84) 0966.325.382 - 0936.331.662 Email: trungkien.bg98@gmail.com
Website: http://chungcuroyalcitytoar6.blogspot.com/ - © 2013 TRUNG KIÊN


| | | | | | | | | | | | | | | | | | | | | |
Top